Lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo văn bản quy phạm pháp luật
Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
(02/06/2020 01:47:00)
Bộ Công an đang dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Cổng TTĐT Chính phủ xin giới thiệu toàn văn và đề nghị các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước nghiên cứu, đóng góp ý kiến. [Xem toàn văn]
Họ và tên*
Địa chỉ*
Điện thoại
Fax
Email*
Tiêu đề*
Nội dung*
File đính kèm
(*.doc,*.docx,*.xls,*.xlsx,*.ppt,*.pptx,*.rtf,*.txt,*.zip,*.pdf,*.rar,*.tar)
 
Mã an toàn*
Các ý kiến đóng góp
Tiêu đề:Góp ý dự thảo: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Người gửi: Nguyễn Đức Thụ
Email: Nguyenthu2233@...
 Bộ Công an nên đào tạo lại tác phong và điều lệnh công an nhân dân,chấn chỉnh và kiên quyết đào thải các cán bộ thái hoá biến chất ra khỏi nghành, xử lý nghiêm các đốii tượng chống phá, các tôi phạm nguy hiểm, nâng cao quyền giám sát của công dân đối với các lực lượng thi hành nhiệm vụ, lấy dân làm gốc, thưc hiện triệt để vànghiêm túc lời căn dặn của CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH đôi với chiến sĩ công an nhân dân.

Bộ Công an cũng cần thương xuyên tham mưu cho các cấp các ngành đia phương và TƯ đấu tranh và phòng ngừa tội phạm, giữ vững sự binh yên trên từng con đường , từng khu phố, từ đó giúp Việt Nam trở thành điểm đến an toàn trong măt bạn bè quốc tế.
Tiêu đề:Góp ý dự thảo: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Người gửi: Phạm Anh Tuấn
Email: Vntechports@...
 Đừng đưa thêm những sáng kiến với mục đích thu tiền thuế của dân. Muốn được lòng dân thì đừng thu thêm tiền của dân mà dùng tiền thuế của dân sửa chữa, duy tu đường sá, phục vụ dân 1 cách chuẩn mực. Trước khi đề xuất biện pháp nào đó phải đặt mình vào người dân, những người phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ luật đó chứ đừng ngồi ô tô, ngồi phòng điều hòa mà gật gù với nhau. Và khi lấy ý kiến dân thì nên làm nghiêm túc chứ đừng bịa đặt. Cần giảm bớt sự tác oai, làm dụng chức quyền của CSGT. Cần xử lý nghiêm, loại bỏ khỏi ngành những cán bộ lộng hành, ngồi xổm trên luật pháp, những thành phần mặt dày, nói láo một cách trơ trẽn. 
Tiêu đề:Góp ý dự thảo: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Người gửi: Nguyễn Huy Cương
Email: Huycuon1999.ch.69@...
 Nghiêm cấm và sử sử phạt thật nặng hành vi bật đèn chiếu xa (đèn pha) trong khu vực đông dân cư, trong thành phố.
Tiêu đề:Góp ý dự thảo: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Người gửi: Nguyễn Ngọc Phong
Email: ngocphong24@...
Tôi mong muốn tất cả các nơi xử lý vi phạm , trên đường hay trong trạm đều được gắn camera 24/24 để đảm bảo minh bạch và an toàn cho cả người vi phạm lẫn CSGT.
Tiêu đề:Góp ý dự thảo: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Người gửi: Phạm Vă Thiện
Email: Thienphamnd93@...
 Gửi các lãnh đạo cầm quyền
Toi xin được góp ý kiến về vấn đề giao thông đô thị.
Để an toàn giao thông và mọi người không phạm luật thì chính các vị CSGT phải là người có đạo đức và phải vì dân, các vị nói vì dân mà ra đường csgt tham nhũng nhiều quá dân nhờn. Ý thức kém, các vị nghiêm thì dân sẽ sợ và k dám sai. Mong vị lãnh đạo nào có tâm thì đọc bài của tôi , Cảm ơn

Tiêu đề:Góp ý dự thảo: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Người gửi: Hoàng thế anh
Email: Bmkta5k8@...
 Không nên áp dụng luật này.quá nhiều bất cập và nhiều chỗ luật GTDB chưa rõ ràng.
Tiêu đề:Góp ý dự thảo: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Người gửi: Nông Hồng Hải
Email: nhh.7879@...
Không đồng ý với Điều 62. Điểm giấy phép lái xe.

1. Việc cho điểm giấy phép lái xe hoàn toàn không phù hợp với tình hình giao thông và cơ sở hạ tầng giao thông tại việt nam, một số cán bộ tha hóa biến chât sẽ lợi dụng điều này để nhũng nhiễu người dân. Điểu này hoàn toàn giống với việc bấm lỗ giấy phép lái xe trước đây đã được bỏ.

2. Nếu như áp dụng Điều 62. Điểm giấy phép lái xe thì phải đảm bảo:
- Áp dụng hình thức trừ điểm đối của giấy phép lái xe cho các lỗi vi phạm giao thông thì phải bác bỏ hình thức phạt tiền, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe (nếu có) đối với các lỗi vi phạm đó, tránh trường hợp 1 lỗi vi phạm mà áp dụng quá nhiều hình thức xử phạt làm người dân hoang mang và cảm thấy bị áp bức.
- Giấy phép lái xe được cấp 12 điểm 1 năm nếu trong 1 năm mà bị trừ hết điểm thì phải thi lại còn nếu không trừ hết thì phải cấp lại 12 điểm để áp dụng cho năm kế tiếp. Tức là phải có hình thức cộng lại điểm cho giấy phép lái xe hàng năm, chứ không phải chỉ cấp cho  1 giấy phép lái xe 12 điểm và trừ đến khi nào về 0 thì phải thi lại như dự thảo hiện tại.
- Dữ liệu về điểm, lịch sử cộng, trừ điểm, lý do cộng, trừ điểm, thời gian và người thực hiện việc cộng, trừ điểm của giấy phép lái xe phải công khai và dễ dàng tra cứu từ bất kỳ đâu và bất kỳ thời gian nào.


Tiêu đề:Góp ý dự thảo: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Người gửi: Nguyễn Đức thuận
Email: Nhoccondangyeu_mt@...
Đối với những lái xe chuyên nghiệp như tôi trừ điểm là điều đáng lo nhất và trừ điểm với điều kiện lỗi nào của lái xe mới dc trừ
- Và 1 năm resset điểm 1 lần
-6 tháng là mức phạt quá nghiêm khắc với khung phạt này để thi lại bằng
6 tháng đó với lái xe chuyên nghiệp như tôi làm gì trong khoảng thời gian đó
- mức lỗi trừ điểm quá cao
- biển báo ko đạt chuẩn vẫn phạt ?
- hạ tầng giao thông thì còn hạn chế
=%26gt;  nâng mức điểm trừ và 1 năm resset điểm 1 lần 
Tiêu đề:Góp ý dự thảo: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Người gửi: Nguyễn Thái Thanh Sơn
Email: hanoiboss@...
Theo thông lệ Quốc tế, không nên để ngành công an thực hiện những việc như đăng ký cấp biển số, sát hạch lái xe, kiểm định phương tiện vì sẽ dẫn đến tình trạng vừa đá bóng vừa thổi còi. Xã hội hóa và dân sự hóa nhiều việc để tránh bộ máy công an ngày một phình to, ngành công an chỉ nên tập trung vào việc thổi còi của mình như tuần tra kiểm soát, hướng dẫn giao thông và xử lý vi phạm.
Tiêu đề:Góp ý dự thảo: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Người gửi: Nguyen khac diep
Email: Mattichdhpt@...
 Theo tôi thấy ko hợp lý cho lắm . Trước đã ra luật bấm lỗ bằng . Nay ra luật này . Người dân VN còn nghèo lắm . Tạo điều kiện để họ còn phải làm ăn nữa . Chứ ra luật thế này thì chắc là ở nhà hết cả . Tôi ko đồng ý
Về đầu trang        
Cổng TTĐT Chính phủ Báo điện tử Chính phủ       Giới thiệu Cổng TTĐT Chính phủSơ đồ Cổng thông tinLiên hệEnglish中文     
© CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Phó Tổng Giám đốc phụ trách: Lê Việt Đông
Trụ sở: 16 Lê Hồng Phong - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại: Văn phòng: 080 43162; Fax: 080.48924; Email: thongtinchinhphu@chinhphu.vn.
Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.
Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử Chính phủ' hoặc 'www.chinhphu.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.