| | 
	
        
            
                
                    Dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật do  Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và liên tịch ban hành trong lĩnh vực giáo dục
                    (30-08-2024)
                 
                    
                    Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Thông tư bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật do  Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và liên tịch ban hành trong lĩnh vực giáo dục. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ xin giới thiệu toàn văn và đề nghị các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước nghiên cứu, đóng góp ý kiến.
                    Xem toàn văn 
                        
                            
                         
                            Các file đính kèm
                            
                                    
                                
                                    
                                        
                                            
                                        
                                        
                                            
                                        
                                        
                                    
                                        
                                            
                                        
                                        
                                            
                                        
                                        
                                    
                                        
                                            
                                        
                                        
                                            
                                        
                                        
                                     
                Dự thảo này đã hết hạn lấy góp ý!
             
	
        
            
                
                
                    
                 |  |  | 
 |